The Style by Toyota ปรับโฉมขยายฐานทุกวัย

โตโยต้าปรับโฉม “The Style by Toyota” สยามสแควร์ พร้อมขยายฐานคลอบคุลมทุกวัย เน้นรูปแบบภายนอกทันสมัย ภายในอัดความรู้ เทคโนโลยี ความบันเทิงเพียบ พิเศษด้วยการโชว์รถต้นแบบผลัดเปลี่ยนตลอด
นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนปรับปรุงอาคาร The Style by Toyota โดยให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาไปกับเทคโนโลยีของโตโยต้า แต่ยังคงความเป็น Edutainment ซึ่งบริษัทจะปรับปรุงด้านนอกอาคารให้ดูโดดเด่นทันสมัย และเน้นการประหยัดพลังงาน ส่วนภายในอาคารได้ติดตั้งอุปกรณ์ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และปรับเปลี่ยนโทนสีภายในให้ดูทันสมัย และจัดแบ่งพื้นที่ออกเป็นส่วนต่างๆ อาทิ ส่วนจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์ที่ล้ำสมัยผ่านรถยนต์ต้นแบบของโตโยต้า สัมผัสประสบการณ์ตรงกับรถยนต์โตโยต้ารุ่นต่างๆ โดยเฉพาะ รถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการเข้าร่วมกิจกรรม CSR กับโตโยต้าอีกด้วย
“the Style by Toyota โฉมใหม่ จะสามารถขยายกลุ่มเป้าหมายกว้างขึ้น ตั้งแต่ กลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มวัยทำงาน เราคาดหวังว่าอาคารใหม่นี้ จะเป็นแหล่งพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของผู้คนทุกวัย นอกจากนี้ เรายังได้วางแผนจัดกิจกรรมต่างๆ ให้เหมาะสมตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นกิจรรมดนตรี แฟชั่น กีฬา และกิจกรรมอื่นๆ ที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ ”
โดยการปรับโฉมครั้งนี้ลงทุนไปประมาณ 50 ล้านบาท คาดว่าจะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นอีกว่าเท่าตัวจากปัจจุบันที่มี 60,000 คน เป็น 120,000 คนภายในปี 2554 สำหรับไฮไลท์ของการปรับโฉมครั้งนี้อยู่ที่ลานชั้น1 ซึ่งเป็นส่วนแสดงรถต้นแบบส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นถึง 2 รุ่นด้วยกันคือ Toyota i-unit และ Toyota RiN ส่วนชั้น 2 เป็นมุมสำหรับผู้ที่หลงไหลในโลกมอเตอร์สปอร์ต พร้อมกับลูกเล่นที่ให้ทุกคนสามารถออกแบบรถแข่งสามมิติด้วยตัวเองได้ นอกจากนี่้ยังมีมุมของ Toyota History ที่ให้ความรู้ถึงประวัติความเป็นมาของรถยนต์โตโยต้ารุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน ส่วนชั้น 3 เป็น The Style Auditorium เป็นEvent Hall ใช้จัดกิจกรรมต่างๆที่จะมีขึ้นทุกเดือน
ทั้งนี้โตโยต้าได้เปิดอาคารดังกล่าวเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2549 ใจกลางสยามสแควร์ หวังให้เป็นสถานที่พบปะ เพิ่มสีสันเพื่อการเรียนรู้ผสานความบันเทิงในรูปแบบ “Edutainment” พร้อมข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในด้านบันเทิง แฟชั่น ดนตรี กีฬา และศิลปะแขนงต่างๆ และยังเป็นสถานที่ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ ตลอดระยะเวลาในการดำเนินงานกว่า 4 ปี ได้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมภายในอาคารสูงถึง 1 ล้านคน
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

รายการบล็อกของฉัน