
โตโยต้าปรับโฉม “The Style by Toyota” สยามสแควร์ พร้อมขยายฐานคลอบคุลมทุกวัย เน้นรูปแบบภายนอกทันสมัย ภายในอัดความรู้ เทคโนโลยี ความบันเทิงเพียบ พิเศษด้วยการโชว์รถต้นแบบผลัดเปลี่ยนตลอด

นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนปรับปรุงอาคาร The Style by Toyota โดยให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นตาไปกับเทคโนโลยีของโตโยต้า แต่ยังคงความเป็น Edutainment ซึ่งบริษัทจะปรับปรุงด้านนอกอาคารให้ดูโดดเด่นทันสมัย และเน้นการประหยัดพลังงาน ส่วนภายในอาคารได้ติดตั้งอุปกรณ์ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และปรับเปลี่ยนโทนสีภายในให้ดูทันสมัย และจัดแบ่งพื้นที่ออกเป็นส่วนต่างๆ อาทิ ส่วนจัดแสดงเทคโนโลยียานยนต์ที่ล้ำสมัยผ่านรถยนต์ต้นแบบของโตโยต้า สัมผัสประสบการณ์ตรงกับรถยนต์โตโยต้ารุ่นต่างๆ โดยเฉพาะ รถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และการเข้าร่วมกิจกรรม CSR กับโตโยต้าอีกด้วย

“the Style by Toyota โฉมใหม่ จะสามารถขยายกลุ่มเป้าหมายกว้างขึ้น ตั้งแต่ กลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มวัยทำงาน เราคาดหวังว่าอาคารใหม่นี้ จะเป็นแหล่งพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของผู้คนทุกวัย นอกจากนี้ เรายังได้วางแผนจัดกิจกรรมต่างๆ ให้เหมาะสมตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นกิจรรมดนตรี แฟชั่น กีฬา และกิจกรรมอื่นๆ ที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ ”

โดยการปรับโฉมครั้งนี้ลงทุนไปประมาณ 50 ล้านบาท คาดว่าจะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นอีกว่าเท่าตัวจากปัจจุบันที่มี 60,000 คน เป็น 120,000 คนภายในปี 2554 สำหรับไฮไลท์ของการปรับโฉมครั้งนี้อยู่ที่ลานชั้น1 ซึ่งเป็นส่วนแสดงรถต้นแบบส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นถึง 2 รุ่นด้วยกันคือ Toyota i-unit และ Toyota RiN ส่วนชั้น 2 เป็นมุมสำหรับผู้ที่หลงไหลในโลกมอเตอร์สปอร์ต พร้อมกับลูกเล่นที่ให้ทุกคนสามารถออกแบบรถแข่งสามมิติด้วยตัวเองได้ นอกจากนี่้ยังมีมุมของ Toyota History ที่ให้ความรู้ถึงประวัติความเป็นมาของรถยนต์โตโยต้ารุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน ส่วนชั้น 3 เป็น The Style Auditorium เป็นEvent Hall ใช้จัดกิจกรรมต่างๆที่จะมีขึ้นทุกเดือน

ทั้งนี้โตโยต้าได้เปิดอาคารดังกล่าวเมื่อวันที่ 12 มกราคม 2549 ใจกลางสยามสแควร์ หวังให้เป็นสถานที่พบปะ เพิ่มสีสันเพื่อการเรียนรู้ผสานความบันเทิงในรูปแบบ “Edutainment” พร้อมข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในด้านบันเทิง แฟชั่น ดนตรี กีฬา และศิลปะแขนงต่างๆ และยังเป็นสถานที่ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ ตลอดระยะเวลาในการดำเนินงานกว่า 4 ปี ได้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมภายในอาคารสูงถึง 1 ล้านคน
ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น