'อัลติส ไมเนอร์เชนจ์ ใหม่'ยอดจองพุ่ง โตโยต้าโหมกิจกรรม

อัลติส ไมเนอร์เชนจ์
'อัลติส ใหม่'ยอดจองพุ่ง โตโยต้าโหมกิจกรรม โตโยต้าปลื้มยอดจองเก๋ง “โคโรลล่า อัลติส ใหม่” ทะลุ 3,500 คัน หลังจากเปิดตัวลงโชว์รูมไม่ถึงสัปดาห์ พร้อมโหมกิจกรรมเข้าถึงตัวลูกค้าผ่านอีเวนท์ใหญ่ และร่วมมือดีลเลอร์ดันยอดขาย ลั่นขยายโชว์รูม-ศูนย์บริการเพิ่มเป็น 340 แห่งทั่วประเทศ วิเชียร เอมประเสริฐสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า เพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์หลังการเปิดตัวรถยนต์ขนาดคอมแพกต์ “โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส ใหม่” ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันมียอดจองจากโชว์รูมทั่วประเทศกว่า 3,500 คันแล้ว

“เชื่อว่าโคโรลล่า อัลติส ใหม่ จะได้การตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี ซึ่งรุ่นใหม่นี้ใช้เครื่องยนต์ ดูอัล วีวีที-ไอ (วาล์วแปรผันด้านไอดี และไอเสีย) พร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 7 สปีด ให้การขับขี่ยอดเยี่ยมพร้อมการประหยัดน้ำมัน ขณะเดียวกันเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้ให้มากขึ้น บริษัทเตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดร่วมกับดีลเลอร์ทั่วประทศ อย่างต่อเนื่อง”

สำหรับปีนี้โตโยต้าจัดกิจกรรมการตลาดแบบเข้าถึงตัวลูกค้าบ่อยขึ้น หรือเพิ่มกว่า 30% เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว โดยสนับสนุนให้ผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ สร้างสรรค์อีเวนท์ให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมในท้องถิ่น เลือกใช้พรีเซ็นที่โดนใจลูกค้าและแตกต่างกันไปในแต่ละภูมิภาค

“เรามีกิจกรรมที่หลากหลายและต่อเนื่องตลอดทั้งปี เช่น โตโยต้ามอเตอร์สปอร์ต 5 สนามที่ เชียงใหม่ อุดรธานี สงขลา กรุงเทพ และริมหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี รวมถึงฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ มวยไทยมาราธอน วีโก้ สมาร์ท จัดตามหัวเมืองใหญ่ทั่วประเทศ ล่าสุดเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการงานบางกอก มิวสิค เฟสติวัล ระหว่าง11 กันยายน - 24 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย”นายวิเชียร กล่าวและว่า

บริษัทจะทำกิจกรรมการตลาดเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าทั้งรถยนต์นั่งและปิกอัพ แต่กระนั้นการสำรวจของบริษัทพบว่าช่วง 1-2ปีหลังพฤติกรรมผู้บริโภคเริ่มเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะต่างจังหวัดที่นิยมรถยนต์นั่งมากขึ้น เนื่องจากถนนหนทางดี ประกอบกับการใช้พลังงานทางเลือกอย่าง CNG มีสถานีบริการคลอบคลุม ตลอดจนซื้อเป็นรถยนต์คันที่สองต่อจากปิกอัพ

ในส่วนของการพัฒนาเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย บริษัทได้มอบหมายภาระกิจหลักไว้ 3 อย่าง คือ 1.ต้องทำยอดขายเป็นอันดับหนึ่งในท้องถิ่น 2.สร้างความพอใจสูงสุดให้ลูกค้า ซึ่งบริษัทจะมีดัชนีชี้วัดทุกเดือน และ3.ต้องทำCSR กิจกรรมตอบแทนสังคม รักษาสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ทุกดีลเลอร์ต้องผ่านมาตรฐานการจัดการองค์กรระดับ ISO 14000 ขณะเดียวกันเพื่อรองรับการบริการอย่างทั่วถึง บริษัทเตรียมเพิ่มโชว์รูมศูนย์บริการจาก 320 แห่งเป็น 340 แห่งทั่วประเทศภายในปีนี้

ที่มาโดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

รายการบล็อกของฉัน