
ส่วนออกแบบภายในตัวรถเน้นถึงการวางตำแหน่งอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้ง่ายต่อการควบคุมและการมองเห็น ภายในหรูด้วยเบาะนั่งแบบพิเศษ
เพื่อความสบายสำหรับผู้โดยสารด้านหลังด้วยการเพิ่มพื้นที่ระหว่างเบาะหน้าและเบาะหลัง พื้นที่เก็บของด้านหลัง กว้างขวางเพียงพอสำหรับถุงกอล์ฟ 3 ใบ
อีกทั้งสะดวกสบายด้วยระบบเปิดประตูอัจฉริยะและระบบสตาร์ตอัจฉริยะ จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบออพติตรอน แสดงค่าทุกการทำงานขณะขับขี่ โดยแบ่งการแสดงผลออกเป็น 3 โหมด คือโหมดการทำงานของระบบไฮบริด โหมดแสดงผลการขับขี่แบบเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และโหมดแสดงผลอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง
ยังมีระบบความปลอดภัยมาตรฐานโลก เช่น สัญญาณไฟเบรกกะพริบเมื่อเบรกกะทันหัน ระบบควบคุมการทรงตัววีเอสซี ระบบเบรกเอบีเอสพร้อมระบบกระจายแรงเบรก (อีบีดี) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (ทีอาร์ซี) ถุงลมนิรภัย 7 จุด ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 1,800 ซีซีแบบ Atkinson cycleผสานการทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังและแรงบิดสูงในขณะที่มีรอบการทำงานต่ำลง พริอุส ทีอาร์ดีสปอร์ตติโว เคาะราคาสำหรับสีไวท์เพิร์ลที่1.29 ล้านบาท สีอื่นอยู่ที่ 1.28 ล้านบาท.
ที่มา เดลินิวส์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น